HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
HOTLINE:
096 444444 6
MR QUÝ
0978888857
eubeer.vn@gmail.com
MR QUÝ
0964444446
quyphulam@yahoo.com.vn
VIDEO

Đôi nét về thị trường bia tươi tại Việt Nam

Đôi nét về thị trường bia tươi tại Việt Nam

1. Các nhà sản xuất bia chỉ tập trung nghiên cứu về kỹ thuật, công nghệ, quy trình bia,… Nâng cao chất lượng của bia tại nhà máy mà không quan tâm tới phương tiện bảo quản, chiết rót bia thành phẩm.


2. Nhà sản xuất thiết bị, nhập khẩu thiết bị thì lại chưa có đầy đủ kiến thức về bia, đặc điểm sử dụng của thị trường, tính năng cần thiết của thiết bị,… Kết quả là dẫn đến tình trạng các nhà máy sản xuất bia thì cố gắng nghiên cứu công nghệ, quy trình, nhiên liệu sao cho ra được chất lượng bia tại nhà máy là ngon nhất (Để đạt được việc này phải tốn rất nhiều chi phí kinh tế, công sức,… thì mới nâng được chất lượng bia) nhưng thực tế chất lượng bia sau khi đi qua nhiều kênh phân phối, qua các thiết bị chứa, bảo quản, chiết rót thì đa phần chất lượng bia bị giảm đi nhiều.. Trên thực tế giữ được bao nhiêu % chất lượng bia thì ít công ty trong nước để ý tới (Công ty nước ngoài làm rất tốt việc này). Nghiên cứu thực tế đã chỉ ra công đoạn bảo quản và chiết rót bia có thể làm giảm tới 40% chất lượng bia sau sản xuất thậm chí là gây hỏng bia nếu không đảm bảo đúng quy trình.


Trên thực tế nhiều nhà sản xuất thiết bị thì không có kỹ thuật về bia, không am hiểu và những tác nhân ảnh hưởng tới chất lượng bia như nhiệt độ, CO2, sự oxi hóa,… và cũng chưa hiểu rõ được nhu cầu của người bán hàng cho nên nhà sản xuất dù đưa ra các thiết bị khác nhau nhưng chỉ nhằm mục đích thỏa mãn được 2 yếu tố:


    + Thiết bị phải thật lạnh (Nhưng nhiệt độ quá lạnh chưa chắc tốt nhất cho bia)
    + Giá rẻ nhất để cạnh tranh trên thị trường.

Chứ không quan tâm đến một số yếu tốt quan trọng nhất như:

  • Thời hạn bảo quản bia
  • Đặc tính từng loại bia
  • Nhiệt độ bảo quản bia sao cho bia không bị mất CO2
  • Tốc độ rót ổn định, nhanh
  • Độ bền của máy móc, thiết bị
  • Tính năng sử dụng cao
  • Độ thẩm mỹ, kiểu dáng sản phẩm (giúp việc nhận diện hình ảnh, thương hiệu)
  • An toàn vệ sinh
  • Tiết kiệm điện năng
  • Tính chất quay vòng tủ trong nhiều năm với các điểm bán hàng khác nhau.

    Đối với nhà nhập khẩu chưa nắm được đặc tính bia và bán bia của Việt Nam luôn khác và luôn thay đổi theo vùng miền không như các nước phương Tây. Vì thế các nhà thương mại nhập các thiết bị bảo quản của nước ngoài về dung cho tất cả các loại bia, vùng miền khác nhau. Từ đó làm ảnh hưởng đến chất lượng bia khi đến tay người tiêu dùng.

     Chúng tôi thấu hiểu điều đó!!!

    Và nay tất cả không chỉ còn là điều huyền thoại từ nước Đức hay những vùng đất xa xôi. Với các nguyên liệu là lúa mạch và men bia đạt chất lượng nhập khẩu từ nước ngoài, cùng hệ thống máy móc kỹ thuật tiên tiến từ Châu Âu và bí quyết chế tạo bia của Người Đức,  chào mừng mọi người đến với Thương hiệu BEER EU hoàn toàn được sản xuất tại Việt Nam.

     Với các trang thiết bị đạt chuẩn cùng lòng nhiệt huyết của đội ngũ chuyên gia nấu bia có hơn 20 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, bằng cách học hỏi và vươn lên họ đã trở lại và tạo nên một hương vị bia tươi đậm chất Á Đông và hơi hướng của những vùng đất châu Âu xa xôi. Trong xuyên suốt quá trình nấu bia chuyên gia sẽ luôn thường xuyên kiểm tra để đánh giá được chất lượng bia như thế nào. .

     Và 3 đặc sản vô cùng có giá đã tạo nên thương hiệu EU BEER trong suốt thời gian vừa qua : Beer EU vàng thì óng ánh, Beer EU đỏ thì quyến rũ, Beer EU đen thì huyền ảo. Từng giọt bia tươi được rót trực tiếp ra ly đã làm xao xuyến không ít khách hàng khó tính nhất.